RỘN RÀNG ĐÓN TẾT THIẾU NHI CÙNG FOREST ENGLISH ACADEMY 

Những món quà Forest dành tặng học viên nhân Quốc tế thiếu nhi

Mùng 01/06 Tết của Thiếu nhi, FOREST English mang đến chương trình “1 phút check in – Rinh ngay quà khủng nhân dịp quốc tế thiếu nhi”.

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc tế Thiếu nhi

Vào rạng sáng 1/6/1942, quân phát xít Đức bao vây làng Lidice (Tiệp Khắc cũ, nay là Cộng hòa Séc), bắt 173 người đàn ông, 196 người phụ nữ và trẻ em. 66 người đã bị sát hại và 104 em thiếu nhi bị đưa vào trại tập trung, 88 em bị chết trong các phòng hơi độc, 9 em khác bị đưa đi làm tay sai cho phát xít.

Hai năm sau, ngày 10/6/1944, phát xít Đức lại bao vây thị trấn Oradour (Pháp), dồn 400 người vào nhà thờ, trong đó có nhiều phụ nữ và hơn 100 trẻ em, phóng hỏa đốt nhà thờ khiến những người bên trong thiệt mạng.

Mừng Quốc tế thiếu nhi cùng Forest English

Để tưởng nhớ đến hàng trăm trẻ em vô tội bị phát xít Đức sát hại nhẫn tâm, năm 1949, Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế đã quyết định lấy ngày 1- 6 hàng năm làm ngày Quốc tế bảo vệ thiếu nhi, nhằm yêu cầu Chính phủ các nước phải nhận trách nhiệm về đời sống của thiếu nhi, yêu cầu giảm ngân sách quân sự để tăng ngân sách giáo dục, bảo vệ và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.

Kể từ năm 1950, ngày 1- 6 hàng năm trở thành ngày của thiếu nhi. Trên thực tế, ngày 1- 6 phần lớn chỉ được kỷ niệm ở vài chục nước theo chế độ Chủ nghĩa xã hội trước đây và Việt Nam tiếp tục duy trì ngày 1-6 là ngày Quốc tế thiếu nhi.

Tết Thiếu Nhi rộn ràng cùng FOREST English Academy 

Nhằm tri ân các quý phụ huynh, học viên đã tin tưởng và đồng hành cùng Trung tâm trong suốt thời gian dài, FOREST ENGLISH ACADEMY hân hoan tổ chức chương trình “1 phút check in – Rinh ngay quà khủng nhân dịp quốc tế thiếu nhi”

Thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản:

Bước 1: Chụp ảnh bé tại Học viện Anh ngữ FOREST.

Bước 2: Đăng ảnh và chia sẻ cảm nhận trên Facebook cá nhân kèm #ILoveForest, check in tại FOREST và để chế độ Công khai (Public).

Bước 3: Tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận phần quà từ Trung tâm.

Hệ thống giải thưởng

01 nồi cơm điện Cuckoo trị giá 3.000.000 đồng.

01 đồng hồ Smartwatch trị giá 500.000 đồng.

01 chảo chống dính Sunhouse trị giá 300.000 đồng.

05 voucher trị giá 5.700.000 đồng cho khóa học 03 tháng.

30 voucher trị giá 1.900.000 đồng cho khóa học 01 tháng.

Cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị khác từ FOREST ENGLISH 

Forest English trao quà cho các học viên

Những phần quà nhân ngày 1/6 của Forest English

Những món quà Forest dành tặng học viên nhân Quốc tế thiếu nhi

OREST ENGLISH ACADEMY xin được cảm ơn các quý phụ huynh và học viên đã dành thời gian để tham gia vào chương trình Bốc thăm trúng thưởng. Từ những phần quà của chương trình, FOREST mong muốn khích lệ các con vì đã sự chăm chỉ, cố gắng trong học tập cũng như gửi một lời tri ân chân thành đến ba mẹ và các con đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm trong suốt thời gian qua.

Xem thêm:

Địa chỉ tổ chức kỳ thi Cambridge tin cậy tại FOREST English Academy

VUI TẾT TRUNG THU 2022 – A NIGHT TO REMEMBER

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger